เกี่ยวกับเรา น้ำพริกรุ่งเจริญ

     STORY OF BRANDING  บริษัท พี.พี.เอ็น.ฟู้ดส์ จำกัด ก่อตั้งเมื่อปี 2549 ด้วยประสบการณ์ด้านอาหารกว่า 30 ปี จากร้านค้าชุมชนเล็กๆในตลาดจังหวัดสมุทรปราการ สู่ผู้ผลิตน้ำพริกมินิอันดับ 1 ของประเทศ น้ำพริกรุ่งเจริญ เป็นน้ำพริกที่รวบรวมวัตถุดิบชั้นยอดจากทั่วประเทศ มาใช้ในการผลิตและนำมาปรุงด้วยสูตรลับเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร ยากที่ใครจะลอกเลียนแบบได้ จนคุณจะติดใจเมือได้ลิ้มลอง

     เฉพาะวัตถุดิบชั้นยอดเท่านั้นในผลิตภัณฑ์ของเรา เราใช้ปลาทะเลอย่างดีจากจังหวัดสมุทรสาคร  เราใช้กุ้งแห้งอย่างดีคัดพิเศษจากจังหวัดสมุทรปราการและแหล่งผลิตชั้นดีจากภาคใต้ของประเทศไทย เราใช้ปลาร้าปลากระดี่อย่างดีจากแหล่งผลิตชั้นนำในภาคอีสาน เราใช้พริก กระเทียม มะขาม คุณภาพดี จากภาคเหนือของประเทศไทย ความอร่อยจากวัตถุดิบชั้นยอดเหล่านี้ กับการผสมผสานที่ลงตัวจากสูตรลับเฉพาะของเราจะทำให้คุณรักในอาหารไทยมากยิ่งขึ้น

     รางวัลการันตรี คุณภาพ  ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาการมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพสินค้าอย่างต่อเนื่อง ทำให้เราได้รับการยอมรับและได้รับรางวัลต่างๆอย่างมากมาย อาทิ รางวัลโอทอป 5 ดาวระดับประเทศ รางวัล 7INNOVATION AWARDS  รางวัล THAISTAR  รางวัล 7SMEs รางวัลต่างๆทำให้เรายิ่งมุ่งมั่นพัฒนาสินค้าเพิ่มยิ่งขึ้น

    มาตราฐานการผลิตที่เราใส่ใจ  ในการผลิตที่ดีนั้นการควบคุมคุณภาพวัตถุดิบ การควบคุมกระบวนการผลิต การใช้เครื่องจักรที่มีคุณภาพ และ บุคลากรที่มีความรู้ความสามารถในการผลิตที่ดี เป็นสิ่งสำคัญ ทำให้สินค้าและสถานที่ผลิตของเราได้รับการรับรองคุณภาพต่างๆ อาทิ ได้มาตราฐาน อย  GMP HACCP HALAL และมุ่งมั่นไปสู่มาตราฐาน BRC และ ISO 9001 ในอนาคต

     

Visitors: 1,654,848